Ẩn

TOYOTA FORTUNER 2012-2015 TỰ ĐỘNG

1.000.000đ

xe FORTUNER Có phong cách hầm hố và cứng cáp, các chi tiết đều chiếm tỉ lệ khá đồng đều, từ cụm đèn trước, lưới tản nhiệt cho đến cụm hốc gió – đèn sương mù. Chiếc xe mang đến cảm giác “thuần SUV”: đơn giản, mạnh mẽ và bụi bặm.

Còn hàng

please_choice

Chi tiết sản phẩm

NGOẠI THẤT

Toyota Fortuner: kiểu dáng hầm hố, cứng cáp  giúp Fortuner gây ấn tượng với người tiêu dùng qua cái nhìn đầu tiên. Những đường nét mạnh mẽ, các đường gân dập nổi và những nét vuốt dài sắc sảo kết hợp cùng cụm đèn pha thiết kế mới với bóng Halogen và thấu kính đi cùng bộ đèn sương mù bao bọc màu đen tạo cho phần đầu xe thật nam tính và mạnh mẽ, tuy nhiên phần đuôi xe lại khá thô và thiết kế có phần "hoài cổ".

NỘI THẤT

Toyota Fortuner: khoang lái vẫn giữ nét đặc trưng truyền thống của dòng xe Toyota đơn giản và hiệu quả. Ghế ngồi toàn bộ được bọc da và hàng ghế sau đều có thể gập lại tăng thể tich chứa hành lý. Bảng đồng hồ trung tâm và tablo thiết kế khá thô với chất liệu nhựa "rẻ tiền" dù đây là phiên bản cao cấp nhất. Tuy việc bố trí, sắp xếp nội thất rất tiện lợi và hợp lý nhưng tối giản qua mức gây nhàm chán đối với người tiêu dùng.

TIỆN NGHI

Toyota Fortuner: trang bị gồm có đầu DVD tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ thêm chức năng AM/FM/MP3/WMA/USB. Ghế lái điều chỉnh điện, hệ thống điều hòa chỉnh tay, vô-lăng tích hợp các phím điều khiển chức năng giải trí. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập lại tăng thể tích chứa hành lý.

ĐỘNG CƠ & CẢM GIÁC LÁI 

Toyota Fortuner: động cơ xăng I4 2.7L VVT-i đi cùng hộp số tự động 4 cấp cho công suất 160 mã lực tại 5.200 vòng/phút và momen xoắn cực đại 241 Nm tại 3.800 vòng/phút với hệ dẫn động 4 bánh.

THIẾT BỊ AN TOÀN

Toyota Fortuner: hệ thống chống bó cứng phanh ABS và 2 túi khí cho hàng ghế trước. 

 

Thong ke
GỌI THUÊ XE 0971.99.5555