Ẩn

HYUNDAI SANTAFE - 2020

1.400.000đ

Kiểu dáng thời trang, hiện đại, trang bị tiện nghi tốt, vận hành mạnh mẽ linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu

Còn hàng

please_choice

NGOẠI THẤT

Những đường cong sắc cạnh chủ đạo với ngôn ngữ thiết kế mới "Biên bão - Storm Edge" thay thế cho ngôn ngữ "Điêu khắc dòng chảy" nhanh chóng chiếm được tình cảm khách hàng bởi phong cách hiện đại và trẻ trung. Đầu xe với lưới tản nhiệt 3 thanh crom lớn kết hợp cụm đèn pha xenon và "mí mắt", đi cùng cụm đèn sương mù kích thước lớn tạo nên sự chắc chắn nhưng không kém phần thu hút. Thân xe với các đường gân dập nổi liền mạch và thiết kế đèn hậu, đèn pha sắc cạnh không chỉ giúp tăng tính  thể thao, vẻ chắc chắn mà còn làm tăng tính khí động học cho xe.

NỘI THẤT

Thiết kế nội thất của xe lấy cụm điều khiển làm trung tâm và phân bố khá cân xứng. Toàn bộ ghế được bọc da cao cấp kết hợp với chất liệu nhựa cứng làm cho cabin xe trở nên sang trọng và hiện đại. Bảng tablo kiểu ống xả với viền crom sáng bóng cùng với ghế ôm sát người ngồi tăng thêm tính thể thao của xe. Hàng ghế thứ 2 rộng rãi do chiều rộng của xe lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc và có thể ngã về sau khá sâu tạo cảm giác thoải mái cho những chuyến đi xa. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 rất hẹp chỉ phù hợp với những người có chiều cao từ 1m6 trở xuống.

TIỆN NGHI

hệ thống giải trí gồm có màn hình DVD tích hợp bản đồ Navigation, hệ thống AM/FM, cổng kết nối AUX/USB/Bluetooth kết hợp hệ thống 6 loa chất lượng cao. Vô-lăng bọc da tích hợp nhiều chức năng giúp tài xế dễ thao tác và tập trung vào lái xe. Khởi động xe bằng nút bấm Start/Stop. Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động có cửa gió cho cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama đem lại không gian thoáng đãng cho những chuyến du lịch. Hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỉ lệ 40:20:40 và hàng ghế thứ 3 là 50:50, tăng sức chứa hành lý khi chuyên chở. Hơn nữa, xe còn có 3 chế độ lái khác nhau: Êm ái (comfort), thông thường (normal) và thể thao (Sport), kết hợp cùng hệ thống điều khiển hành trình (ga tự động) Cruise Control sẽ đem lại sự tối ưu khi sử dụng.

ĐỘNG CƠ & CẢM GIÁC LÁI

Hyundai SantaFe: động cơ xăng 2.4L đi cùng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 226 Nm tại 3.750 vòng/phút với hệ dẫn động 4 bánh. Cùng 3 chế độ: Comfort - Normal - Sport.

Thong ke
GỌI THUÊ XE 0971.99.5555