Ẩn

Địa chỉ cho thuê xe tự lái tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

22:47 20/07/2019

Địa chỉ cho thuê xe tự lái tại quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, là một quận trung tâm có nhiều cơ quan nghiên cứu về khoa học tự nhiên, xã hội và nhân văn. Đồng thời, quận Cầu Giấy cũng là một quận có nhiều làng nghề truyền thống lâu đời nhất của đất Thăng Long xưa. Vùng đất này có bề dày lịch sử hàng nghìn năm tuổi và sự phát triển đi lên của nhiều tuyến đường.

Địa chỉ cho thuê xe tự lái tại quận Cầu Giấy, Hà Nội có nhiều công ty, dịch vụ cho thuê xe tự lái

Tại quận Cầu Giấy đã có sự góp mặt của nhiều công ty, dịch vụ cho thuê xe tự lái gồm 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ…Với nhiều dòng xe thông dụng và được sử dụng nhiều trong các cơ quan, doanh nghiệp, đón khách và được  nhiều gia đình lựa chọn trong những năm qua. Hơn nữa, nội ngoại thất lại sang trọng, tinh tế, tiện nghi và luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ…

Các hãng xe ô tô phổ thông cho thuê: Toyota, Chevrolet Cruie, Huyndai, Kia, Mazda ,…Bên cạnh đó, cũng có một số dòng hạng sang như: Mercedes, Toyota Camry, Mazda 6, Kia Optima...

Tất cả đều được bảo dưỡng thường xuyên nên chất lượng rất tốt, quý khách hoàn toàn yên tâm khi thuê xe tự lái tránh gặp phải các cơ sở cho thuê xe không chính hãng.

Thủ tục cho thuê xe tự lái:

1. Bằng cấp: Với ô tô, bằng lái xe hạng B1 trở lên. 

2. Chứng minh thư nhân dân (bản gốc)

3. Hộ khẩu có tên mình (bản gốc)

4. Xe máy kèm đăng ký (hoặc tiền mặt)

5. Tuỳ từng công ty, dịch vụ cho thuê xe tự lái sẽ có mức cước cho thuê xe khác nhau. Lưu ý, giá cước thuê xe có thể thay đổi theo giá thị trường.

Những điều bạn cần biết khi thuê xe ô tô tự lái tại Hà Nội

Địa chỉ cho thuê xe tự lái tại quận Cầu Giấy, Hà Nội với nhiều mẫu mã, dòng xe phổ thông cho khách hàng lựa chọn

Tuân thủ và thực hiện đầy đủ các điều khoản đã ký trong hợp đồng thuê xe

Những địa chỉ cho thuê xe tự lái quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cho thuê ô tô tự lái quận Cầu Giấy

1. Xe tự lái Yến Nhi luôn đảm bảo chất lượng xe hoạt động tốt, ổn định và an toàn, giá rẻ, uy tín.

2. Công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI YẾN NHI với cam kết mang đến chất lượng phục vụ tốt cho các khách hàng. Bên cạnh đó, thủ tục nhanh gọn, đơn giản và dễ dàng đưa ra các phương án lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu khách hàng.

3. Công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI YẾN NHI, địa chỉ: Số 16 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Chuyên cho thuê xe tự lái và có  lái, chất lượng xe tốt, giá cả cạnh tranh. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng là lựa chọn của nhiều người thuê xe.

 Địa chỉ thuê xe tự lái quận Cầu Giấy, Hà Nội
 Xe tự lái Yến Nhi - địa chỉ thuê xe ô tô tự lái tại Cầu Giấy, Hà Nội

 

Thong ke
GỌI THUÊ XE 0971.99.5555