Ẩn

KIA RIO 2015 TỰ ĐỘNG

700.000đ

Kia Rio có điểm mạnh nhất đó chính là thiết kế. Thiết kế của xe theo triết lý “Young At Heart” với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trung của mình. Thiết kế của xe khá đẹp, cánh cửa được thiết kế dài hơn tăng tính thể thao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.

Còn hàng

please_choice

 Kia Rio có điểm mạnh nhất đó chính là thiết kế. Thiết kế của xe theo triết lý “Young At Heart” với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trung của mình. Thiết kế của xe khá đẹp, những người không rành về ô tô có thể không nghĩ đó là một chiếc xe đến từ Hàn Quốc.

Bản facelift của phiên bản hatchback có thiết kế thể thao hơn, phần cản trước được chia làm ba phần, lưới tản nhiệt không còn kiểu thiết kế tổ ong của phiên bản trước mà là những đường ngang khiến dáng xe trông vững vàng hơn. Chi tiết này cũng được thêm vào chỗ hốc đèn sương mù, tăng thêm độ cứng cáp của chiếc xe. Bản sedan cũng có thiết kế kiểu tương tự nhưng đèn sương mù và lưới tản nhiệt liền mạch với nhau giúp phân biệt 2 phiên bản sedan và hatchback.

Phần thân xe giữa 2 phiên bản cũng thiết kế tương đồng, với những đường gân dập nổi dọc thân xe giúp dáng xe trở nên tròn trịa và tạo hiệu ứng rộng rãi ở bên trong.

Phần đuôi xe cũng thiết kế bắt mắt, đèn hậu được trang bị công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Mâm xe tương đối lớn so với kích thước của xe, đặc biệt phiên bản hatchback được trang bị bộ la-zăng thể thao khá ngầu.

Thong ke
GỌI THUÊ XE 0971.99.5555